Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

5 quy tắc phong cách giảm béo hầu hết người nổi tiếng

Khi bạn nhìn vào nhiều ảnh người nổi tiếng như chúng tôi, bạn bắt đầu nhận thấy một số xu hướng-của các loại thợ may và ngược lại. Một trong những mô hình chúng tôi đã nhặt về? Các quy tắc giảm béo kiểu dáng mà thực tế mỗi người nổi tiếng thời trang hiện có sau. Phần tốt nhất của những thủ thuật hình số tâng bốc là họ làm việc cho bất kỳ sự rung cảm, cho dù cái nhìn của bạn là nữ tính và ngọt ngào như spa eva hoặc in đậm và xu hướng như Solange Knowles.
Cuộn xuống để kiểm tra các năm quy tắc phong cách giảm béo hàng đầu, và bấm vào thông qua ở trên để bỏ túi họ cho chính mình!

lớp bên ngoài dài
Theo spa eva , mặc một lớp còn bên ngoài, "sẽ làm cho bạn cảm thấy như người phụ nữ mảnh mai nhất từng đi bộ trái đất, vì nó rất ân cần che giấu tất cả các shit bạn có thể muốn che dấu, nhưng cũng làm cho bạn cảm thấy mát mẻ." Chúng ta có xu hướng đồng ý! Khi thời tiết ấm lên, trao đổi trên áo khoác nhẹ của bạn cho một chiếc áo khoác dài thêm.
váy loe
Nếu bạn có bất kỳ đùi hoặc hông để nói chuyện, một chiếc váy hoặc váy với một hình dạng loe có khả năng sẽ cực kỳ hãnh diện về bạn. Nó sẽ nip trong ở phần nhỏ nhất của eo, và dòng chảy độc đáo trên đường cong của bạn.
eo thắt
Làm nổi bật vòng eo của bạn với một chiếc thắt lưng là một mẹo giảm béo mà hoạt động trên phụ nữ có kích thước bất kỳ. Đó là cách tốt nhất để giả một hình đồng hồ cát và làm nổi bật phần giữa của bạn.
đơn sắc
Mặc một màu từ đầu đến chân là trực quan kéo dài, làm cho bạn trông cao hơn và gọn gàng hơn. Đen là một sự lựa chọn giảm béo cổ điển, nhưng chúng tôi thích làm thế nào một bộ trang phục toàn màu trắng trông cho mùa hè.
v-cổ
Trong khi chúng ta yêu một cao cổ, những kỳ giảm béo của một V-cổ sâu không được bỏ qua. Không chỉ nó sẽ làm cho đường viền hàm dưới và cổ của bạn xuất hiện mỏng hơn, nhưng hình dạng hình tam giác ngược vẽ mắt xuống đến eo hẹp của bạn và bắt chước các hình bóng của một chiếc đồng hồ cát.
tham khảo : giảm béo an toàn , tắm trắng siêu vitamin , trị nám bằng laser 
LIÊN HỆ
Tên: Thẩm mỹ viện  Eva
Địa chỉ: Tầng 3 Toà nhà 125D phố Lò Đúc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT: 0439.722.626
Email: long1610175@gmail.com​
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads