Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Vấn đề cơ bản giảm cân

Cân nặng của bạn là một hành động cân bằng, và calo là một phần của phương trình đó. Chế độ ăn mốt có thể hứa với bạn rằng, kể carbs hoặc ăn một núi bưởi sẽ làm cho bảng thả ra. Nhưng khi nói đến giảm cân, đó là lượng calo mà đếm. Trọng lượng mất mát đi xuống đến đốt cháy nhiều calo hơn bạn đưa vào. Bạn có thể làm điều đó bằng cách giảm lượng calo từ thức ăn và đồ uống, và tăng lượng calo đốt cháy thông qua hoạt động thể chất.

Một khi bạn hiểu được phương trình đó, bạn đã sẵn sàng để thiết lập mục tiêu giảm cân của bạn và thực hiện một kế hoạch tiếp cận họ. Hãy nhớ rằng, bạn không cần phải làm điều đó một mình. Nói chuyện với bác sĩ, gia đình và bạn bè của bạn để hỗ trợ. Hãy tự hỏi, nếu bây giờ là thời điểm tốt và nếu bạn đã sẵn sàng để thực hiện một số thay đổi cần thiết. Ngoài ra, kế hoạch thông minh: Dự đoán làm thế nào bạn sẽ xử lý tình huống thử thách quyết tâm của bạn và những thất bại nhỏ không thể tránh khỏi.

Nếu bạn có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng vì trọng lượng của bạn, bác sĩ có thể đề nghị phẫu thuật giảm cân hay thuốc cho bạn. Trong trường hợp này, bạn và bác sĩ của bạn sẽ cần phải thảo luận kỹ lưỡng những lợi ích tiềm năng và những rủi ro có thể.

Nhưng đừng quên dòng dưới cùng: Chìa khóa để giảm cân thành công là một cam kết để thực hiện thay đổi không xác định trong chế độ ăn và tập thể dục thói quen của bạn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads