Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

kế hoạch bữa ăn giảm cân hiệu quả

Có rất nhiều kế hoạch chế độ ăn uống ra có cung cấp sự lựa chọn bữa ăn khác nhau và lời khuyên. Tuy nhiên, khi nói đến giảm cân một cách lành mạnh, nó là tốt nhất để có được trở lại vấn đề cơ bản
và hiểu được 5 bước kế hoạch bữa ăn giảm cân hiệu quả .



1. calo

Để bắt đầu kế hoạch chế độ ăn uống của bạn, hiểu rõ có bao nhiêu calo bạn cần phải cắt giảm mỗi tuần để giảm cân. Cách an toàn nhất để giảm cân và giữ cho nó đi, là để mất 1-2 pounds mỗi tuần. £ 1 là khoảng 3.500 calo một tuần hoặc 500 calo một ngày. Điều quan trọng là phải nhớ rằng bạn không bao giờ nên cắt giảm đến ít hơn 1.200 calo mà không có sự giám sát y tế.

Kế hoạch 2. Bột

Kế hoạch tất cả các bữa ăn của bạn trong tuần trước. Nếu bạn có thể, tốt nhất là để lên kế hoạch mọi thứ ra một tuần trước thời hạn do đó bạn sẽ không bị cám dỗ để đi lạc khi tại các cửa hàng tạp hóa. Plus, bạn sẽ có tất cả các loại thực phẩm cần thiết cho bữa ăn lành mạnh có sẵn của bạn, vì vậy không có phòng cho lời xin lỗi.

Hãy chắc chắn để theo dõi và giữ một tạp chí của tất cả mọi thứ bạn ăn. Viết ra những gì bạn ăn, khi bạn ăn nó và kích thước phần. Một tạp chí thực phẩm sẽ không chỉ giúp bạn theo dõi những gì bạn ăn, nhưng cũng sẽ giúp giữ cho bạn trung thực. Sử dụng nhật ký trực tuyến Fitday để theo dõi lượng calo hàng ngày của bạn.

3. Các bữa ăn nhỏ hơn, thường xuyên hơn

Cố gắng ăn nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày. Mục tiêu cho ăn mỗi 2-3 giờ trong ngày (đó là khoảng 4-5 nhỏ bữa ăn mỗi ngày) để thúc đẩy sự trao đổi chất. Bạn sẽ cảm thấy no hơn và cơ thể của bạn sẽ không lưu trữ nhiều calo như mỡ vì bạn liên tục cung cấp nó với năng lượng cần thiết.

4. cân bằng thực phẩm

Hãy chắc chắn để tận hưởng một sự cân bằng của một loạt các loại thực phẩm lành mạnh. Kết hợp các loại thực phẩm mà sẽ cung cấp cho bạn với các carbohydrate, protein và chất béo mà cơ thể bạn cần để thực hiện chức năng hàng ngày của mình. Bộ Nông nghiệp việt nam khuyến cáo tiêu thụ hàng ngày sau các khoản phụ cấp :

2 chén trái cây
2 chén rau
3 hoặc nhiều hơn ounce ngũ cốc
3 chén ít chất béo hoặc các sản phẩm sữa miễn phí chất béo
Ăn nhiều các loại thực phẩm nói trên để có được các chất dinh dưỡng và các vitamin khác nhau mà những thực phẩm có cung cấp để giữ cho bạn khỏe mạnh và đi đúng hướng với mục tiêu giảm cân của bạn.

5. Thực phẩm cần tránh

Luôn đọc nhãn dinh dưỡng để hiểu đầy đủ những gì bạn đang ăn. Tránh thức ăn có nhiều chất béo, đặc biệt là bão hòa và chất béo trans, và calo. Bộ Nông nghiệp việt nam cho thấy rằng không có hơn 10 phần trăm lượng chất béo bạn nên đến từ chất béo bão hòa hoặc trans. Giảm bớt thực phẩm có chứa thêm đường và muối và cố gắng không để tiêu thụ nhiều hơn một đến hai ly rượu mỗi tuần.

Hãy nhớ rằng cách lành mạnh để giảm cân là trong một khoảng thời gian dài. Đừng nghĩ về nó như là một chế độ ăn uống, nhưng sự thay đổi lối sống và bạn sẽ có thể không chỉ giảm cân, nhưng để giữ cho nó đi, cho tốt.
tham khảo thêm : tắm trắng vitamin , trị nám bằng laser , giảm cân an toàn và hiệu quả 
LIÊN HỆ
Tên: Thẩm mỹ viện  Eva
Địa chỉ: Tầng 3 Toà nhà 125D phố Lò Đúc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT: 0439.722.626
Email: long1610175@gmail.com​
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads