Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Triệt lông vĩnh viễn

Bạn có mệt mỏi của cạo, nhổ, tẩy lông hay? Bạn có nhận được va chạm dao cạo hoặc mụn trứng cá như thế nào khi bạn thoát khỏi lông không mong muốn? Nếu vậy, bạn có thể muốn xem xét việc loại bỏ lông bằng laser.

Spa eva sử dụng tia laser để loại bỏ không mong muốn trên khuôn mặt và cơ thể một cách an toàn và hiệu quả tóc. Nhờ những tiến bộ trong công nghệ, hầu hết mọi người có thể an toàn phải loại bỏ lông bằng laser.

Loại bỏ lông không mong muốn thường đòi hỏi một vài lần thăm. Hầu hết bệnh nhân cần từ 2-6 lần điều trị. Sau đó, hầu hết bệnh nhân được tự do của lông không mong muốn trong vài tháng. Khi tóc mọc lại, hầu hết bệnh nhân nhìn thấy mái tóc đáng chú ý ít hơn trước. Những mái tóc cũng có xu hướng tốt hơn và nhạt màu.

Laser tẩy lông có thể được lặp đi lặp lại khi tóc mọc lại.
Spa eva điều trị: Các laser được thiết kế để loại bỏ tóc có thể được sử dụng trên hầu hết các bộ phận của cơ thể. Nhiều laser điều trị hiệu quả khu vực rộng lớn. Tẩy lông bằng laser có thể điều trị Vùng bikini.
Ngực.
Khuôn mặt, đặc biệt là môi trên và cằm.
Cổ.
tham khảo thêm : giảm béo an toàn và hiệu quả , trị liệu mặt trắng sáng , trị nám bằng laser , tắm trắng vitamintắm trắng colagelmặt nạ nâng cơ mặt  
LIÊN HỆ
Tên: Thẩm mỹ viện  Eva
Địa chỉ: Tầng 3 Toà nhà 125D phố Lò Đúc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT: 0439.722.626
Email: long1610175@gmail.com​
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads