Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Tút” lại nhan sắc với 5 loại thức uống làm đẹp da mùa hè

70% cơ thể bạn là nước. Nước cũng chính là “thần dược” gần gũi nhất với con người. Không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, nước còn là trợ thủ đắc lực của phái đẹp trong việc chăm sóc da. Mùa hè đến rồi, hãy kết hợp nhiều loại thức uống khác nhau để cung cấp đủ 2 lít nước một ngày, làm đẹp da bạn nhé.

1. Nước lọc Không gì giúp da tươi trẻ và “căng mọng” bằng việc uống nước. Phụ nữ Nhật Bản luôn duy trì cách chăm sóc da hết mụn cực kì đơn giản nhưng lại hiệu quả thần kỳ: uống nước lọc vào mỗi buổi sáng sớm.

Cách thực hiện:

-         Uống 4 ly nước (mỗi ly 150ml) vào sáng sớm ngay sau khi thức dậy. Nếu cảm thấy uống một lúc 4 ly nước hơi khó, bạn có thể bắt đầu bằng 1 ly, 2 ly rồi tăng dần.

-         Không ăn bất cứ thứ gì trong vòng 45 phút kế tiếp.

-         Không ăn hoặc uống bất kì thứ gì trong vòng 2 tiếng sau khi ăn trưa và ăn tối.

-         Duy trì thói quen này ít nhất 1 tháng, lý tưởng nhất là 3 tháng.

2. Nước ép màu xanh Nước ép từ rau củ như cải xoăn, cần tây, rau bina, cải bó xôi,… cung cấp rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa lão hóa da và đem lại cho bạn làn da sáng mịn. Các chất dinh dưỡng có trong sinh tố sẽ dần dần thay thế làn da thâm sạm bằng những tế bào da mới khỏe mạnh và hồng hào.

3. Sữa đậu nành Isoflavone – hợp chất “quý giá” được tìm thấy ở hạt đậu nành giúp bảo vệ các tế bào collagen, duy trì sự đàn hồi của da. Các nghiên cứu cũng đã chứng minh isoflavone còn có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn do ánh nắng mặt trời – biểu hiện của sự lão hóa. Protein trong sữa đậu nành cũng có tác dụng trong việc ngăn ngừa hắc sắc tố, cải thiện làn da khô yếu.

Phụ nữ Nhật cũng có thói quen thoa sữa đậu nhành lên những vùng da sẫm màu, sau đó massage trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Cách làm này cấp ẩm cần thiết cho da, làm da sáng màu lên nhanh chóng. Ngoài ra, đắp mặt nạ sữa đậu nành cũng làm xóa mờ đi các vết thâm trên da mặt, giảm mụn đầu đen, làm đẹp da… 4. Nước ép lựu “Siêu anh hùng” lựu mang trong mình một lượng polyphenol gấp 2 lần trà xanh và một lượng lớn collagen tự nhiên. Các chất chống oxy hóa khác có trong nước ép lựu cũng cải thiện làn da khô sạm và giúp da sáng màu hơn theo thời gian.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads