Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Laser tẩy lông, liệu có an toàn?

Tẩy lông bằng laser hoạt động bằng cách phá hủy các nang tóc khi các phân tử sắc tố trong hấp thụ năng lượng của chùm tia laser. Nhưng các công trình xử lý tốt nhất đối với con người với sự kết hợp của da sáng và mái tóc đen. Cho đến gần đây, việc điều trị đã không làm việc trên những người có làn da sẫm màu hơn, nói báo cáo, bởi vì các sắc tố hấp thụ năng lượng của laser và dẫn đến bỏng. Bây giờ thiết bị mới giúp điều trị những người tối hơn da có thể, nhưng đó vẫn là một nguy cơ bỏng.


Các loại tóc khác mà không nắm giữ lên tốt để điều trị bằng laser bao gồm vàng và xám. Nhưng Tiến sĩ Russell Kridel, trụ sở tại Mỹ chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và laser, cho thấy cố gắng điện phân, mà giết chết nang lông bằng cách hạ gục chúng với một cây kim cung cấp dòng điện nhẹ.

Mức độ đau tẩy lông bằng laser được so với một cái búng một ban nhạc cao su vào da, nhưng đối với một số người, kết quả là hỗn hợp. Tóc đôi khi mọc trở lại, nhưng thường mỏng hơn và wispier hơn trước.

Bạn có muốn thử một cái gì đó nhẹ nhàng? Threading là phổ biến nhất cho chải chuốt lông mày, coi là lựa chọn lành mạnh vì không có hóa chất được áp dụng, cộng với nó có thể được thực hiện rất nhanh và có thể gây tổn hại nang tóc ngăn ngừa sự phát triển tóc.
các dịch vụ khác : tắm trắng an toàn , triệt lông vĩnh viễn , tắm trắng trái cây
LIÊN HỆ
Tên: THẩm mỹ viện  Eva
Địa chỉ: Tầng 3 Toà nhà 125D phố Lò Đúc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT: 0439.722.626
Email: long1610175@gmail.com​
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads