Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

chế đồ giảm cân theo quy trinh

Không có phép thuật giảm cân potion

Có rất nhiều quan niệm sai lầm về giảm cân không lành mạnh. Không có loại thực phẩm kỳ diệu hay cách kết hợp các loại thực phẩm mà làm tan đi chất béo cơ thể dư thừa. Để giảm trọng lượng của bạn, bạn cần phải làm cho nhỏ, thay đổi đạt được lối sống của bạn. Bạn cần phải thay đổi cách bạn ăn và tăng cường hoạt động thể chất của bạn.

Chất béo chế độ ăn uống có thể gây tăng cân

Chất béo chứa khoảng gấp đôi lượng calo (calo) mỗi gram so với carbohydrate hoặc protein. Họ là một hình thức rất tập trung năng lượng. Nếu bạn ăn nhiều chất béo, bạn có khả năng để đưa vào cân. Các loại chất béo bạn ăn cũng rất quan trọng. Không bão hòa đa chất béo không bão hòa đơn và (từ cá và thực vật nguồn) cung cấp một số lợi ích sức khỏe và nên được bao gồm trong một lượng nhỏ trong chế độ ăn uống. Chất béo bão hòa từ các nguồn động vật có thể có một tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Nếu bạn ăn nhiều calo hơn bạn sử dụng, bạn sẽ tăng cân cho dù những calo đến từ chất béo, carbohydrate hoặc protein.

Chế độ ăn thấp, trung bình hoặc cao carbohydrate

Trong ngắn hạn, chế độ ăn rất thấp carbohydrate có thể dẫn đến việc mất trọng lượng lớn hơn chế độ ăn giàu carbohydrate, nhưng về lâu dài, sự khác biệt giảm cân xuất hiện để được tối thiểu. Rất chế độ ăn thấp carbohydrate có thể độc hại như carbohydrate là nguồn nhiên liệu ưa thích cho cơ thể chúng ta để làm việc hiệu quả. Sự an toàn lâu dài của những chế độ ăn là không rõ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads