Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Làm thế nào để giảm cân

1. Viết ra những gì bạn ăn trong một tuần và bạn sẽ giảm cân. Các nghiên cứu cho thấy những người giữ cuốn nhật ký thực phẩm gió lên ăn thức ăn ít hơn khoảng 15 phần trăm so với những người không. Xem ra cho những ngày cuối tuần: A Đại học Bắc Carolina nghiên cứu nhận thấy những người có xu hướng tiêu thụ thêm 115 calo mỗi ngày cuối tuần, chủ yếu từ rượu và chất béo. Sau đó cắt ra hoặc xuống calo từ lây lan, sốt, nước chấm, gia vị, đồ uống, đồ ăn nhẹ và; họ có thể làm cho sự khác biệt giữa việc tăng cân và mất mát.


2. Thêm 10 phần trăm vào tăng lượng calo hàng ngày của bạn nghĩ rằng bạn đang ăn. Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang tiêu thụ 1.700 calo một ngày và không hiểu lý do tại sao bạn không giảm cân, thêm một 170 calo để phỏng đoán của bạn. Rất có thể, số mới là chính xác hơn. Điều chỉnh thói quen ăn uống của bạn cho phù hợp.

3. Nhận được một người bạn giảm cân trực tuyến để giảm cân nhiều hơn. Một nghiên cứu của Đại học Vermont thấy rằng bạn bè giảm cân trực tuyến giúp bạn giữ cho trọng lượng giảm. Các nhà nghiên cứu theo các tình nguyện viên trong 18 tháng. Những giao cho một chương trình bảo trì trọng lượng dựa trên Internet duy trì giảm cân của họ tốt hơn so với những người đã gặp gỡ mặt đối mặt trong một nhóm hỗ trợ.

4. Nhận một câu thần chú.
Bạn đã nghe nói về một lời tiên tri thành hiện thực? Nếu bạn tiếp tục tập trung vào những thứ bạn không thể làm, như chống ăn vặt hoặc nhận ra cánh cửa cho một đi bộ hàng ngày, rất có thể là bạn sẽ không làm cho họ. Thay vào đó (cho dù bạn có tin hay không) lặp lại những suy nghĩ tích cực cho chính mình. "Tôi có thể giảm cân." "Tôi sẽ nhận ra cho đi bộ của tôi ngày hôm nay." "Tôi biết tôi có thể chống lại các giỏ bánh ngọt sau bữa ăn tối." Lặp lại các cụm từ và trước khi quá dài, họ sẽ trở thành hiện thực cho bạn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads