Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

NHỮNG SẢN PHẨM CÁC NÀNG KHÔNG THỂ THẾU TRONG MÙA HÈ VÀ MỘT BÍ MẬT SẼ KHIẾN NÀNG THÍCH THÚ


🍀Kem chống nắng
Những chuyến du lich, các sự kiện ngoài trời, thậm chí là chỉ ngồi trước màn hình máy tính thì kem chống nắng vẫn luôn được xem là vật bất ly thân với các cô nàng. Tia UV, bức xạ máy tính sẽ làm da đen sạm, nhăn nheo và mau chóng lão hóa.
🍀Son môi
Phụ nữ trước khi ra đường khó có thể không có son môi. Năm nay, sự lên ngôi của các tông màu cam, cam hồng, cam tươi, đỏ làm nắng hè càng thêm rực rỡ. Nhưng dưới nắng hè cũng dễ làm làn môi mỏng manh của các nàng nứt nẻ, khô cằn.

Kết quả hình ảnh cho spa

🍀Kem chống nắng kết hợp lớp nền:
Thời tiết nóng nực với lớp trang điểm quá dầy có thể sẽ khiến bạn cảm thấy bất tiện, sử dụng một lớp nền mỏng che khuyết điểm với thành phần chống nắng thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho bạn.
🍀 Lăn khử mùi
Đây là sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” mà chị em không thể không nhớ mang theo dù đi bất cứ địa điểm nào. Di chuyển và vận động dưới trời nắng nóng sẽ khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi. Để giữ cơ thể luôn thơm tho và tự tin trong mọi hoạt động, rất cần đến các loại lăn khử mùi nhỏ nhỏ, xinh xinh
🍀 Dầu tẩy trang
Dầu tẩy trang là sản phẩm nhất định phải có để rửa sạch mặt và giúp da phục hồi sau một ngày phải chịu nhiều áp lực từ thời tiết và phấn trang điểm.
🍀 Xịt khoáng
Nước xịt khoáng giúp cung cấp độ ẩm cho da tại chỗ rất hiệu quả và không nặng mặt, tạo lớp dầu. Không chỉ vậy nó còn giúp làn da giữ vẻ tươi tắn, mềm mại khi phải ở lâu trong môi trường điều hòa hoặc di chuyển tàu xe nhiều. Xịt được mọi lúc mọi nơi để tăng cường bủ nước dưỡng da trước khi makeup, sau khi makeup giúp bề mặt da mịn, giữ được màu sắc lâu trôi và bù ẩm hiệu quả.
ĐIỂU QUAN TRỌNG NHẤT
Một địa chỉ tin cậy, uy tín, chăm sóc và thanh lọc làn da sau những ngày mệt mỏi chiến đấu với bụi đường và nắng gắt. Mùa hè kéo dài và việc refresh làn da mỗi tuần là điều cần thiết nhất. Thẩm mỹ viện TCL chào đón bạn với những liệu trình chăm sóc da mặt hoàn hảo, để mùa hè và những vấn đề trên da không còn là nỗi lo.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads