Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

ĐÀN BÀ SỢ SỰ BÀO MÒN CỦA THỜI GIAN


DẤU VẾT THỜI GIAN PHẢN ÁNH TRÊN DA CỦA BẠN 
🍀Dấu hiệu đầu tiên của lão hóa da là da bạn mất dần độ đàn hổi, kém săn chắc và làn da không đều màu, loang lổ những vết thâm đen và cả những dấu hiệu đầu tiên của nám. Bước vào tuổi 25, làn da cần nhiều hơn một chế độ chăm sóc bình thường, việc bổ sung dinh dưỡng cho da trở thành vấn đề cấp thiết để giữ cho làn da căng mọng.
🍀Đừng bỏ quên các bước chăm sóc da hàng ngày như sau:

Kết quả hình ảnh cho ĐÀN BÀ SỢ SỰ BÀO MÒN CỦA THỜI GIAN
 Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời:
Kem chống nắng là sản phẩm tối quan trọng, dù công việc của bạn có ngồi trong văn phòng bạn cũng cần phải sử dụng kem chống nắng vì màn hình vi tính cũng phóng ra lượng tia UVA gần như trong ánh nắng, khuyến khích dùng các sản phẩm chống nắng có ít nhất là SPF 50/PA +++ mỗi khi đi ra ngoài.
Sử dụng các sản phẩm dưỡng da:
Dưỡng da ban đêm để da bạn có thể được tái tạo và phục hồi trong giấc ngủ. Lựa chọn các sản phẩm có chiết xuất cam thảo, đậu nành, vitaminC…để làm trắng và giảm đốm nâu.
Dưỡng ẩm cho da thường xuyên, da khô sẽ càng dễ bị sạm đen.
Lưu ý tẩy da chết để các dưỡng chất có thể thấm thấu vào da được tốt hơn, làm sạch lỗ chân lông.
Sinh hoạt điều độ:
Ngủ đủ giấc, tránh stress, chọn một môn thể thao giúp cơ thể vận động, tinh thần thoải mái.
Chế độ ăn uống lành mạnh:
Làm sạch cơ thể từ bên trong bằng cách ăn uống những thực phẩm tốt, thực đơn nhiều trái cây và rau xanh, các loại cá dầu, dầu olive, trái bơ và các loại hạt sẽ làm cho cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng.
Chọn cho mình một địa chỉ chăm sóc da tin cậy với quy trình chăm sóc chu đáo, khoa học và sản phẩm phù hợp là điều nên có, đặc biệt khi bạn quá bận rộn mà quên mất việc dưỡng da thường xuyên. 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads