Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

3 quy tắc bạn cần để làm theo nếu bạn quyết định để giảm cân

1. Luôn ăn sáng
Bỏ qua bữa ăn nào là một sai lầm lớn, nói gia dinh dưỡng Cynthia Sass. Và thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn và bổ dưỡng vào buổi sáng, nếu bạn thường ăn sáng dù sao, thực sự có thể giúp khởi động trao đổi chất của bạn và khuyến khích bảng Anh để thả. Chọn một bữa ăn sáng đó là chất đạm và chất xơ để giữ cho bạn đầy đủ và cung cấp cho bạn năng lượng trong nhiều giờ.


2. Bạn có để làm cho một sự thay đổi để Xem Thay đổi
Để khuyến khích một sự thay đổi trong trọng lượng của bạn, bạn cần phải thay đổi lối sống lành mạnh bao gồm ăn uống bổ dưỡng, bữa ăn cân bằng hầu hết thời gian, với sự phô trương không thường xuyên. Đó là nguyên tắc đằng sau những quy tắc 80/20. Huấn luyện viên Jessica Alba Yumi Lee nói, "Bạn không thể có 100 phần trăm tất cả thời gian, nhưng bạn có thể được 80 phần trăm tất cả các thời gian."

3. Khi Trọng lượng Is Gone, Bạn có thể không Go Back to Your Old cách
Nếu bạn sử dụng để ăn uống vô độ một lon Coke với bữa ăn trưa của bạn nhưng đã chuyển sang seltzer, không quay trở lại thói quen sôđa của bạn bây giờ là trọng lượng là tắt . Giảm cân là một mãi mãi thay đổi lối sống, không phải cái gì bạn làm cho đến khi bạn đạt được mục tiêu của bạn. Một khi bạn quay trở lại thói quen ăn uống cũ trọng lượng sẽ leo trở lại.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads