Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Tập thể dục trong The Office

Nếu bạn dành phần lớn ngày làm việc của bạn ngồi tại bàn làm việc và bạn đang sử dụng đó như một cái cớ để không nhận được đủ tập thể dục sau đó đọc trên. Dưới đây là một số bài tập đơn giản mà bạn có thể lặp lại theo thời gian trong ngày để cung cấp cho mình một tập thể dục văn phòng. Họ sẽ giúp cơ bắp của bạn, hãy dừng lại và đôi chân của bạn khỏi đau và trở nên mệt mỏi và giữ cho tâm trí của bạn sắc nét suốt cả ngày.

Wrist Flex I: Giữ một cánh tay ra trước mặt bạn với khuỷu tay thẳng. Với cánh tay kia, từ từ uốn cong cổ tay xuống và sau đó từ từ uốn cong nó lại lên. Lặp lại bài tập này cho 3-5 lần lặp lại với mỗi bàn tay.

Wrist Flex II: Mở rộng bàn tay của bạn ở phía trước của bạn, lòng bàn tay hướng ra phía ngoài, và giữ cho một số năm. Sau đó, với cánh tay vẫn còn kéo dài, để cho cổ tay của bạn treo khập khiễng với các ngón tay chĩa xuống. Với cánh tay của bạn vẫn còn mở rộng, làm cho một nắm tay. Sau đó, trong khi duy trì nắm tay, để cho cả hai cổ tay của bạn treo xuống. Một lần nữa, duỗi thẳng cổ tay của bạn và thư giãn các ngón tay của bạn. Cuối cùng, hãy để cánh tay của bạn treo lỏng lẻo ở bên bạn.



Cổ Extension: Đặt hai tay ra sau đầu của bạn với ngón tay của bạn được đặt lại với nhau. Cố gắng đẩy đầu của bạn quay trở lại trong năm giây như bạn chống lại với bàn tay của bạn. Chống lại với đầu về phía trước, sau đó thẳng lên, và sau đó tất cả các cách trở lại. Kéo giãn cổ của bạn như xa như bạn có thể trong mỗi hướng.

Shoulder Flex: Ngồi tại bàn của bạn và nâng hai cánh tay của bạn về phía trước cho đến khi lưng bàn tay của bạn chạm vào mặt dưới của bàn làm việc ở phía trước của bạn. Giữ abs của bạn chặt chẽ và thẳng lưng. Cố gắng để nâng bàn, đẩy cho năm giây; sau đó thư giãn.

Ghế Squat: Định kỳ trong khi ngồi, cố gắng đứng trên cánh tay của chiếc ghế của mình, nhấc mông khỏi ghế và di chuột trên ghế trong 2-3 giây. Hãy đứng lên và lặp lại.

Dips: Hãy ghế chắc chắn là ổn định và đặt bàn tay của bạn bên cạnh hông trên ghế ghế. Di chuyển hông của bạn ở phía trước của ghế và uốn cong khuỷu tay, hạ thấp cơ thể của bạn cho đến khi khuỷu tay của bạn đang ở 90 độ. Lặp lại.

Hip đứng Flex: Đứng với bụng của bạn kéo vào chặt chẽ và cột sống thẳng của bạn. Nâng một chân lên cho đến khi nó ngang với hông của bạn. Giữ trong 2 giây, lặp lại với chân kia của bạn.

Raise trước: Ngồi trên ghế với abs của bạn kéo chặt chẽ trong và cột sống của bạn thẳng. Giữ một chai nước đầy đủ trong tay phải của bạn và nâng cánh tay lên đến ngang vai. Giữ trong 2 giây và lặp lại với cánh tay khác của bạn.

Overhead Press: Giữ chai nước trong tay phải, cong khuỷu tay của bạn, và mở rộng trên cánh tay của bạn. Lặp lại với cánh tay kia.

Bicep Curl: Giữ chai nước trong tay phải của bạn, và với abs kéo chặt chẽ trong và cột sống của bạn thẳng, uốn các chai phía vai của bạn. Lặp lại với cánh tay kia.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads