Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Chất béo là gì?


Hầu hết các chất béo cơ thể của bạn được lưu trữ như là chất béo cơ thể dưới da (dưới da). Mô mỡ hoặc mỡ được tìm thấy ở hai nơi trên cơ thể con người. Ngoài ra còn có một số trên đầu mỗi trái thận của mình. Các khu vực khác của chất béo tích tụ trong cơ thể của bạn phụ thuộc vào việc bạn là một người đàn ông hay phụ nữ. Đàn ông có xu hướng mang chất béo xung quanh bụng, ngực và phía sau, trong khi phụ nữ dễ bị tăng mỡ ở hông, ngực và eo của họ cũng như phía sau.
Cơ thể của bạn có chứa hai loại chất béo chất béo màu nâu mô và chất béo trắng. Trắng chất béo rất quan trọng trong quá trình chuyển hóa năng lượng, giữ cho bạn ấm áp và đệm cơ thể. Chất béo nâu được tìm thấy chủ yếu ở trẻ sơ sinh, giữa vai và là quan trọng đối với cách điện.




Như thế nào cơ thể của bạn Get Fat?
Cơ thể của bạn có được béo từ thức ăn, chủ yếu là triglycerides. Một khi thực phẩm đạt ruột giọt chất béo lớn được trộn với muối mật từ túi mật. Trong quá trình này của nhũ tương hóa, các chất béo được chia nhỏ thành những giọt nhỏ. Tuyến tụy sau đó tiết ra các enzyme phá vỡ các chất béo thành axit béo và glycerol. Những được hấp thu qua niêm mạc ruột. Trong các tế bào đường ruột của hóa chất là ráp thành triglycerides, lần này với một lớp phủ protein, mà làm cho chúng hòa tan trong nước. Họ sau đó được phát hành vào hệ thống bạch huyết và cuối cùng vào dòng máu.
Làm thế nào Body Fat được lưu trữ
Chất béo được lưu trữ trên tất cả các cơ thể trong các tế bào chất béo được gọi là tế bào mỡ. Một người đã phát triển tổng số của các tế bào mỡ thường vào cuối tuổi vị thành niên, biểu mẫu sau đó trên các tế bào chất béo của bạn chỉ cần mở rộng hoặc thu nhỏ để chứa các chất béo trong cơ thể của bạn. Bạn cũng không thể kiểm soát các tế bào quyết định phát hành mỡ cho năng lượng khi tập thể dục. Nói cách khác, thực hiện chân thang máy sẽ không kích thích chất béo sẽ được phát hành từ các tế bào mỡ ở chân. Biểu diễn crunches bụng sẽ không giúp bạn giảm mỡ trong và xung quanh chỉ dạ dày của bạn. Chất béo từ khắp nơi trên cơ thể sẽ được sử dụng làm nhiên liệu cho bài tập của bạn.
Làm thế nào là Trọng lượng tăng nhiều nhất?
Đối với hầu hết mọi người tăng cân là một quá trình chậm. Nếu bạn chỉ ăn một lát bánh mì nhiều hơn bạn thân thực sự cần trong một ngày, bạn đang ăn khoảng 75 calo không cần thiết, mà sẽ được lưu trữ dưới dạng mỡ. Nếu bạn ăn nhiều thêm mỗi ngày này cho một năm bạn đã có thể ăn khoảng 27.000 calo mà làm cho 270.000 calo trong 10 năm. Những 270.000 calo sẽ thêm lên đến khoảng 20 Kg (3 đá) trọng lượng dư thừa.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads