Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Đặc điểm giảm cân

Đặc điểm
Giảm cân không chủ ý có thể dẫn đến thiệt hại về chất béo cơ thể, mất nước của cơ thể, teo cơ, hoặc thậm chí là một sự kết hợp của các. Nó thường được coi là một vấn đề y tế khi có ít nhất 10% trọng lượng cơ thể của một người đã bị mất trong sáu tháng hoặc 5% trong tháng trước. Một tiêu chí được sử dụng để đánh giá trọng lượng đó là quá thấp là chỉ số khối cơ thể (BMI). Tuy nhiên, số tiền thậm chí còn ít hơn trọng lượng mất mát có thể là một nguyên nhân cho mối quan tâm nghiêm trọng ở một người già yếu.

Giảm cân không chủ ý có thể xảy ra vì của một chế độ ăn uống không đầy đủ chất dinh dưỡng so với nhu cầu năng lượng của một người (thường gọi là suy dinh dưỡng). Quá trình mắc bệnh, những thay đổi trong quá trình chuyển hóa, thay đổi nội tiết tố, thuốc hoặc phương pháp điều trị khác, thay đổi chế độ ăn uống beänh hoặc liên quan đến điều trị, hoặc giảm cảm giác ngon miệng kết hợp với một bệnh hoặc điều trị cũng có thể gây ra giảm cân không chủ ý. sử dụng chất dinh dưỡng kém có thể dẫn đến giảm cân, và có thể được gây ra bởi fistulae trong đường tiêu hóa đường, tiêu chảy, tương tác thuốc dinh dưỡng, suy thoái, enzyme và cơ bắp teo.

Tiếp tục giảm cân có thể xấu đi vào lãng phí, tình trạng mơ hồ được xác định gọi là suy mòn. suy mòn khác với nạn đói trong một phần bởi vì nó liên quan đến một phản ứng viêm toàn thân. Nó được kết hợp với kết quả kém hơn. Trong các giai đoạn của bệnh tiến triển, sự trao đổi chất có thể thay đổi để họ giảm cân ngay cả khi họ đang nhận được những gì thường được coi là đầy đủ dinh dưỡng và cơ thể không thể bù đắp. Điều này dẫn đến một hội chứng bệnh gọi là biếng ăn suy mòn (ACS) và dinh dưỡng bổ sung hoặc bổ sung là không có khả năng giúp đỡ. Các triệu chứng của giảm cân từ ACS bao gồm mất mát nặng trọng lượng từ cơ bắp chứ không phải là chất béo cơ thể, mất cảm giác ngon miệng và cảm giác đầy đủ sau khi ăn số lượng nhỏ, buồn nôn, thiếu máu, suy nhược và mệt mỏi.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads