Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

10 bước để giảm cân hiệu quả





  1. 1, Chế độ ăn. . . giảm béo thành công là có nhiều khả năng đạt được bằng cách thay đổi tinh tế trong thói quen ăn uống và lối sống. Thay đổi mà bạn có thể sống với và đến để thưởng thức.

  2. 2, Ăn chậm và bạn sẽ ăn ít hơn. . . đặt con dao và nĩa của bạn xuống giữa từng miếng, nhâm nhi nước với bữa ăn của bạn và đưa cắn nhỏ hơn. Phải mất một thời gian cho cơ thể của bạn để nhận ra rằng nó đã có đủ thức ăn - chậm hơn bạn có thể ăn, ít bạn sẽ muốn. Không cảm thấy như bạn phải 'làm sạch đĩa của bạn' đặc biệt khi bạn đang ăn nhà hàng cỡ phần.

  3. 3,  Không cấm bất kỳ loại thực phẩm. . . từ của bạn kế hoạch giảm béo - đặc biệt là những thứ bạn thích. Thưởng thức một phần nhỏ từ thời gian để thời gian. Cấm các loại thực phẩm là một cách chắc chắn để làm cho bạn thèm chúng.

  4. 4,  Mục tiêu thế nào bạn đang đi tìm. . . khi bạn đạt đến của bạn mục tiêu giảm béo. Bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ cảm thấy thế nào? Những gì quần áo sẽ là trong tủ quần áo của bạn?

  5. 5, Không bao giờ bỏ cuộc. . . vào một mục tiêu vì thời gian nó sẽ đi để đến đó - thời gian sẽ vượt qua anyway.
  6. 6, Giữ một cuốn nhật ký thực phẩm. . . tốt calorie tính. Nó sẽ cho phép bạn xác định các loại thức ăn / thức uống mà bạn cần phải có một chút ít; lần / trường hợp khi bạn đang có khả năng over-ăn, và cho dù bạn đang nhận được một chế độ ăn uống đa dạng với đủ trái cây và rau.
  7. 7, Đừng đi mua sắm. . . khi bạn đang đói - nếu bạn mua nó, bạn sẽ có nhiều khả năng sẽ ăn nó. Hầu hết chúng ta ghét ném thức ăn đi.
  8. 8, Tinh thần. . . nếu bạn có một ngày tồi tệ, không đánh bại chính mình lên. Hãy tự hào về bao nhiêu ngày tốt, bạn đã có và nhận ra rằng một ngày xấu không phải là sẽ làm hỏng tất cả.
  9. 9, Nhận được một số bài tập. . Xổ .successful có xu hướng làm cho tập thể dục là một phần trong kế hoạch của họ. Nó không phải là khó - thậm chí 20-30 phút khá nhanh đi bộ mỗi ngày sẽ trả cổ tức. Thêm hai phiên hàng tuần của kháng đào tạo (giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn ngay cả trong khi bạn đang ngủ) và bạn sẽ được nhìn tuyệt vời mà nhanh hơn nhiều. Mỗi chút giúp - tìm kiếm cơ hội để chủ động hơn trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
  10. 10, Tự thưởng cho mình. . . cung cấp cho mình một điều trị cho mỗi pound và đá bạn bị mất. Quần áo mới làm cho một động lực tuyệt vời khi bạn đang giảm béo - bạn có thể đặt £ x mỗi pound mất vào một stash bí mật!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads