Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

5 quy tắc cơ bản tôi theo Duy trì một trọng lượng khỏe mạnh

1. Hãy ăn sáng có một lượng protein.

Trong khoảng thời gian bạn dành để đổ ngũ cốc và sữa hoặc một số thảm họa đường cao tác động khác, bạn có thể whip lên nhanh chóng, làm đầy, giàu dinh dưỡng lắc protein . Blend không làm từ bơ, không đậu nành thực vật hoặc bột protein thịt bò đã khử chất béo với quả mọng, cải xoăn, hoặc rau lá xanh khác, tươi hạt lanh nghiền hoặc hạt Chia, và dừa không đường hoặc sữa hạnh nhân để đè bẹp cảm giác thèm ăn và cảm nhận đầy đủ trong nhiều giờ.

2. Ăn bởi các tấm.

Đếm, phân loại, và pháp đo có tất cả những niềm vui trong ăn uống. Loại bỏ rằng bữa ăn phỏng đoán với một quy tắc đơn giản tấm. Điền vào khoảng một phần tư của đĩa của bạn với protein, một quý có chất béo lành mạnh, khoảng hai phần ba với rau nonstarchy, và phần còn lại với chậm, carbs thấp như quinoa. Kế hoạch này làm việc tuyệt vời tại các bữa tiệc tối và thậm chí còn ít hơn lý tưởng tình huống như nhà hàng thức ăn nhanh.

3. Hãy hoán đổi lành mạnh.

Nghiêm túc cố gắng tránh các loại thực phẩm yêu thích của bạn sẽ trở thành một cách chắc chắn để cuối cùng chịu thua bất cứ điều gì ảnh hưởng đến lượng đường cao, chất béo mất mát-derailing chữa trị đồng nghiệp của bạn mang lại. Ca Lateral, hoặc lựa chọn thay thế lành mạnh hơn vào mục yêu thích của bạn, trở thành một cách thỏa mãn để tránh thiếu thốn . Sôcôla đen không có đường gia tăng bơ hạnh nhân kiềm chế răng ngọt ngào nhất, chip cải xoăn với guacamole cung cấp cho bạn crunch mà không calo lớn hoặc không dung nạp thức ăn, và spaghetti squash với marinara thấp đường cung cấp sự hài lòng của mì ống mà không có những carbs trống lũy ​​chất béo. Sử dụng sáng tạo và bất kỳ yêu thích có thể phù hợp với kế hoạch chế độ ăn uống khỏe mạnh của bạn.

4. Loại bỏ dung nạp thức ăn.

Ngay cả khi bạn đang làm mọi thứ khác một cách chính xác, không dung nạp thực phẩm có thể làm hỏng những nỗ lực có chất béo mất mát tốt nhất của bạn. Loại bỏ gluten, đậu nành, sữa, trứng, và không dung nạp thực phẩm khác trong ba tuần và xem làm thế nào bạn cảm thấy.

5. Trở thành một thám tử đường lén lút.

Bạn biết những người brownies bơ đậu phộng, sô cô la trở thành một quả bom đường, nhưng những thứ ngọt ngào dưới cải trang khác nhau được giấu trong những sự lựa chọn không thể thấy rõ như sữa chua và salad trộn trái cây-on-the-dưới. Không bao giờ giả: rà soát danh sách thành phần và học hỏi những cái tên nhiều cho đường. Dưới đây là một con số khổng lồ 56 .
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads