Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

5 bước để giảm cân

Để giảm cân, bạn cần phải đốt cháy nhiều calo hơn so với bạn ăn. Nhưng nó không phải luôn luôn rõ ràng làm thế nào để làm điều đó. Đối với hầu hết mọi người, một kế hoạch giảm cân thành công có hai phần: lựa chọn thực phẩm lành mạnh và hoạt động thể lực. Hiểu được sự cân bằng giữa hai người có thể giúp bạn giảm cân một cách dễ dàng hơn và giữ cho nó đi!

Thiết lập mục tiêu thực tế.

Trước khi bắt đầu một chương trình giảm cân, đánh giá, nơi bạn có ngày hôm nay để bạn biết những gì bạn cần phải cải thiện. Tìm hiểu chỉ số BMI của bạn để giúp xác định bạn muốn bao nhiêu trọng lượng mất đi để giảm nguy cơ của các vấn đề sức khỏe. Đặt mình lên để thành công với các mục tiêu ngắn hạn, như "tôi sẽ làm thay đổi lối sống mà giúp tôi giảm (và giữ off) 3-5% trọng lượng cơ thể của tôi" hoặc "tôi sẽ làm giảm được số lần mà tôi ra ngoài ăn mỗi tuần từ để ___ ____ . " mục tiêu ngắn hạn như thế này có thể dường như có thể đạt được nhiều hơn, và có thể, từng chút một, giúp bạn đi đúng hướng tới mục tiêu lâu dài của bạn. Nếu mục tiêu là quá khó, nó khó khăn hơn để đạt được và có thể dẫn đến tự phán xét ​​và sự thất vọng có thể làm hỏng những thành công nhỏ bạn đã đạt được.



Hiểu thế nào và tại sao bạn ăn.

Sử dụng một cuốn nhật ký thực phẩm hoặc ứng dụng theo dõi một thời gian để đạt được một sự hiểu biết về những gì, bao nhiêu, và khi bạn đang ăn cơm. Nếu bạn có xu hướng ăn muộn vào ban đêm hoặc vào nhà hàng thức ăn nhanh nhiều lần một tuần, những người có thể có cơ hội để làm cho sự lựa chọn lành mạnh hơn. Là tâm đến thói quen ăn uống của bạn và nhận thức chung rào chắn và bào chữa trong các nỗ lực của bạn để giảm cân có thể giúp bạn thiết lập và đạt được mục tiêu thực tế.

Quản lý khẩu phần ăn.

Thật dễ dàng để ăn nhiều khi bạn đang phục vụ quá nhiều thực phẩm. Phần nhỏ hơn có thể giúp ngăn ngừa ăn quá nhiều. Tìm hiểu sự khác biệt giữa một phần và một phần ăn và làm thế nào để giữ cho phần hợp lý.

Hãy thay thế thông minh để giảm natri, chất béo bão hòa và thêm đường.

Thức ăn giàu chất bão hòa và trans chất béo và đường thường cao trong calo quá. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải từ bỏ hương vị yêu thích của bạn. Học cách làm thay thế thông minh thay thế. Tìm hiểu làm thế nào để giảm thêm đường trong chế độ ăn uống của bạn với các infographics . Lấy 21 ngày Sodium Challenge để giảm natri bạn ăn. Khám phá những món ăn nhẹ lành mạnh cho các bữa ăn và các loại trái cây, rau quả, và các loại ngũ cốc để giúp giữ cho bạn đầy đủ hơn nữa.

Cân bằng những gì bạn ăn với các hoạt động thể chất.

Hầu hết chúng ta có thể đồng ý đó là dễ dàng hơn để có lượng calo trong hơn để đốt cháy chúng. Số lượng của các hoạt động thể chất cá nhân cần giảm cân có thể khác nhau, nhưng trong phương trình giảm cân, ăn uống lành mạnh và hoạt động thể chất bổ sung cho nhau. Cả hai đều là bộ phận quan trọng của việc giảm cân và ở tại một trọng lượng khỏe mạnh. Hoạt động thể chất là bất cứ điều gì mà được nhịp tim của bạn lên. Tìm hiểu các AHA Hoạt động thể chất khuyến nghị cho người lớn .
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads