Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Làm thế nào để giảm cân nhanh

Câu trả lời về một cách nhanh chóng như thế nào để giảm cân có thể khác nhau từ người này sang người khác. Nó cũng có thể phụ thuộc vào nơi bạn đang trong quá trình giảm cân. Nhưng nếu bạn nhìn thấy giảm cân nhanh chóng trên truyền hình chương trình thực tế hoặc trong các quảng cáo trực tuyến, bạn cần phải hiểu rằng nó thường là không thực tế để mong đợi những kết quả tương tự.

Trong một số tình huống cực đoan, những người ăn kiêng có thể mất mười hay thậm chí 20 bảng Anh mỗi tuần. Nhưng cùng cực là từ chính ở đây. Những người có nhiều chương trình thực tế và những người giảm cân cho quảng cáo đi đến biện pháp bất thường để mất rất nhiều trọng lượng trong một thời gian nhất định.
Và đôi khi họ được trả tiền cho những nỗ lực của họ. Các trường hợp mà bạn nhìn thấy trên truyền hình thường không phải là trường hợp tương tự mà bạn đối phó với trong cuộc sống thực.
Ngoài ra, người dân trên một số những chương trình truyền hình được theo dõi bởi bác sĩ. Họ thực hiện dưới sự giám sát của giảng viên (cho đến tám giờ mỗi ngày) và họ tuân theo một chế độ ăn ít calo kiểm soát rất nghiêm ngặt. Họ cũng sống với máy ảnh sau đây chúng xung quanh để ghi lại mỗi nibble và điều trị.
Nhưng như bạn có thể nhìn thấy trong tiêu đề phương tiện truyền thông, những nỗ lực giảm cân cực đoan thường không bền vững trong một thời gian dài của thời gian.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads