Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

cách dễ dàng để tăng giảm cân

Nếu mục tiêu của bạn là để giảm cân và tập thể dục nhiều hơn, quên đi những chế độ ăn uống thiếu thốn và tập luyện marathon. Nghiên cứu cho thấy rằng việc bé bước-không khổng lồ nhảy-là cách tốt nhất để có được kết quả lâu dài. (Nhìn để chinh phục các vấn đề cân nặng của bạn? Phòng ngừa có thông minh câu trả lời-được một thử nghiệm miễn phí + 12 quà tặng miễn phí .)

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Annals of Behavioral Medicine phát hiện ra rằng những người tham gia thực hiện một thay đổi nhỏ, có khả năng vĩnh viễn trong lựa chọn thực phẩm của họ và / hoặc hoạt động thể chất mỗi tuần (chẳng hạn như uống một ít lon soda hoặc đi bộ mỗi ngày 5 phút nữa) mất hơn hơn mỡ bụng nhiều gấp hai lần, hơn 2 ½ inch ra vòng eo của họ, và trọng lượng hơn khoảng 4 lần trong một chương trình 4 tháng, so với những người theo hướng dẫn calo hạn chế truyền thống và vật lý-hoạt động.

"Khi bạn tập trung vào chỉ một vài thay đổi nhỏ tại một thời điểm, bạn bắt đầu biến đổi hình thái một số thói quen lành mạnh mà kéo dài trong một đời, chứ không phải là cố gắng một cách tiếp cận tất cả hoặc không có gì đó thường xuyên hơn không thất bại vì nó quá khó để làm theo "Lesley Lutes, tiến sĩ, phó giáo sư khoa tâm lý học tại Đại học East Carolina nói.

Chúng tôi đã phát hiện 15 bước đơn giản (với kết quả đã được chứng minh) để giúp bạn di chuyển nhiều hơn, ăn ít hơn, và nhìn và cảm thấy tốt hơn hơn bao giờ hết. Thêm một hoặc hai tuần một thói quen thường xuyên của bạn và bạn có thể mất gần 3 inches vòng eo của bạn và có khoảng 10 pounds nhẹ trong một vài tháng. Thậm chí tốt hơn: Một khi những thói quen lành mạnh trở thành bản chất thứ hai, họ sẽ có lợi cho bạn trong suốt cuộc đời.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads