Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

những lợi ích của trái táo mà chúng ta chưa từng biết ?

Dấm rượu táo được lên men từ nước ép táo nghiền nát. Giống như nước táo, nó có thể chứa một số pectin; vitamin B1, B2, B6 và; biotin; axít folic; niacin; axit pantothenic; và vitamin C. Nó cũng chứa một lượng nhỏ các khoáng chất natri, phốt pho, kali, canxi, sắt, và magiê. Giấm táo cũng có thể chứa một lượng đáng kể của axit axetic và axit citric. Nó được sử dụng để làm thuốc.

Dấm rượu táo được sử dụng một mình hoặc với mật ong cho xương yếu (loãng xương), giảm cân, chuột rút ở chân và đau đớn, khó chịu dạ dày, viêm họng, vấn đề về xoang, huyết áp cao, viêm khớp, giúp cơ thể loại bỏ các độc tố, kích thích tư duy, làm chậm quá trình lão hóa, điều hòa huyết áp, giảm cholesterol và chống nhiễm trùng.

Một số người áp dụng giấm táo cho da mụn, như một tiết màu da, làm dịu cháy nắng, cho bệnh zona, côn trùng cắn, và để ngăn ngừa gàu. Nó cũng được sử dụng trong bồn tắm cho nhiễm trùng âm đạo.

Trong thực phẩm, giấm táo được sử dụng như một chất gia vị.

Nó có thể là khó để biết những gì trong một số sản phẩm dấm rượu táo. Phân tích trong phòng thí nghiệm thương mại sẵn có thuốc giấm táo cho thấy sự khác biệt lớn trong những gì họ có. Lượng của axít acetic nằm trong khoảng từ 1% đến 10,57%. Lượng của axít citric dao động từ 0% đến khoảng 18,5%. Lượng của các thành phần được liệt kê trên nhãn sản phẩm không phù hợp với các kết quả nghiên cứu trong phòng thí nghiệm. Ở Mỹ, không có định nghĩa thực sự trong pháp luật về những gì giấm táo phải chứa được gọi là giấm táo. Vì vậy, nó là không thể nói từ những phân tích xem các sản phẩm thương mại thực sự có chứa bất cứ dấm rượu táo.

Làm thế nào nó hoạt động?
Dấm rượu táo là nước trái cây lên men của táo nghiền nát. Nó chứa axit axetic và chất dinh dưỡng như vitamin B và vitamin C. Dấm rượu táo có thể giúp giảm lượng đường trong máu thấp hơn ở những người bị bệnh tiểu đường bằng cách thay đổi cách thức ăn được hấp thu ở ruột. Dấm rượu táo có thể ngăn chặn sự sụp đổ của một số loại thực phẩm.
thảm khảo : giảm béo an toàn , giảm béo không phẫu thuật , thuoc giam beo , giảm béo an toàn hiệu quả
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads