Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

tác dụng của Bơ giúp các chị em giảm cân đến bất ngờ

1 bơ hạnh nhân)

Cao protein, chất xơ, các loại hạt và khỏe mạnh béo đóng gói được làm đầy và thỏa mãn. Trong thực tế, nghiên cứu được công bố trên tạp chí Béo phì cho thấy rằng những người ăn một phần nhỏ của hạt lần hai hoặc hơn một tuần ít có khả năng tăng cân hơn so với những người không. Và mặc dù các loại hạt là calo, một số nghiên cứu cho thấy rằng cơ thể có thể hấp thụ chỉ khoảng 15 phần trăm calo của họ, nói Halas-Liang. "Thật khó để chỉ ăn một khẩu phần quả hạch, do đó, tôi là một fan hâm mộ lớn của bơ hạnh nhân, có thêm rất nhiều hương vị cho các món ăn nhẹ," Gans nói. Đó cũng là một nguồn tốt hơn của magiê hơn bơ đậu phộng, một khoáng chất giúp hỗ trợ sự trao đổi chất khỏe mạnh. Hãy thử thêm một muỗng canh bột yến mạch hoặc để một ly sinh tố vào bữa sáng hoặc lây bánh và ngũ cốc nguyên hạt cho một bữa ăn nhẹ buổi chiều.

2) pho mai

"Tôi không nghĩ rằng bất kỳ loại hình khác của pho mát là như điền, và nó có tấn của các protein và canxi," Gans nói. "Tôi đề nghị các loại natri thấp để tránh lỗi." Nhiều bằng chứng cho thấy thưởng thức nhật ký ít chất béo như phô mai có thể giảm béo: Nghiên cứu thực hiện tại Đại học Tennessee cho thấy những người ăn ba đến bốn phần sữa giàu canxi một ngày có thể tiêu thụ 150-200 nhiều calo tổng thể và vẫn còn mất trọng lượng khi so với những người chỉ ăn hai bữa một ngày hoặc ít hơn. Các nghiên cứu khác kết là thấp canxi có hàm lượng mỡ trong cơ thể, có khả năng bởi vì axit linoleic liên hợp trong sữa giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo. "Bí quyết là sử dụng mặt hàng chủ lực khỏe mạnh như trên bề mặt, không giống như các loại thực phẩm chế độ ăn uống," Gans nói. Đầu củ khoai lang nướng với pesto và phô mai, khuấy thành bột yến mạch, hoặc thêm vào mì ống.

3) Bơ

Các, trái cây hấp dẫn này có hương vị nhẹ là chất béo lành mạnh ăn ức chế, có nghĩa là nó không tăng vọt mức đường trong máu và có thể mất đến sáu giờ để tiêu hóa hoàn toàn. Quả bơ cũng rất giàu L-carnitine, một acid amin có thể đẩy sự trao đổi chất của bạn. "Nghiên cứu cho thấy rằng những người ăn bơ có chỉ số BMI thấp hơn và circumferences eo nhỏ hơn," Halas-Liang nói. "Đó là bởi vì các combo satiating khối lượng nước cao, chất xơ và chất béo lành mạnh." Hãy thử trao đổi một khẩu-khoảng một phần tư của một bơ bơ-cho hoặc mayonnaise trên bánh mì để giúp điền vào bạn lên, và gấp lát vào trứng cho thêm hương vị.
tham khảo thêm : thẩm mỹ viện eva , giảm béo an toàn , tắm trắng vitamin , trị nám bằng laser
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads