Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Quan niệm sai lầm Phẫu thuật giảm béo

Quan niệm sai lầm:  Hầu hết những người có trao đổi chất và phẫu thuật giảm béo lấy lại cân nặng của mình.

Như nhiều như 50 phần trăm bệnh nhân có thể lấy lại một số lượng nhỏ của trọng lượng (khoảng 5 phần trăm) hai năm hoặc hơn sau phẫu thuật của họ. Tuy nhiên, các nghiên cứu theo chiều dọc thấy rằng hầu hết các bệnh nhân phẫu thuật giảm béo an toàn duy trì giảm cân thành công lâu dài. 'Thành công' giảm cân được tự ý định nghĩa là giảm cân bằng hoặc lớn hơn 50 phần trăm trọng lượng cơ thể dư thừa. Thông thường, kết quả thành công được xác định bởi các bệnh nhân, có sự cải thiện nhận thức của họ về chất lượng của cuộc sống. Trong trường hợp như vậy, tổng số giữ lại giảm cân có thể nhiều hơn hoặc ít hơn tùy ý nghĩa này. Lớn và duy trì giảm cân như với phẫu thuật là trái ngược với kinh nghiệm hầu hết bệnh nhân trước đó đã có với phương pháp điều trị không phẫu thuật.

Quan niệm sai lầm:  Các cơ hội tử vong do phẫu thuật chuyển hóa và giảm béo là nhiều hơn các cơ hội tử vong do bệnh béo phì.

Khi kích thước cơ thể của bạn tăng lên, tuổi thọ giảm. Cá nhân với béo phì nặng có một số điều kiện đe dọa mạng sống làm tăng đáng kể nguy cơ tử vong, chẳng hạn như bệnh tiểu đường loại 2, cao huyết áp và nhiều hơn nữa. Dữ liệu có liên quan đến gần 60.000 bệnh nhân béo phì từ trung tâm giảm béo ASMBS của cơ sở dữ liệu xuất sắc cho thấy nguy cơ tử vong trong vòng 30 ngày sau phẫu thuật giảm béo trung bình 0,13 phần trăm, hay khoảng một trong số 1.000 bệnh nhân. Tỷ lệ này thấp hơn đáng kể so với hầu hết các hoạt động khác, bao gồm cả túi mật và phẫu thuật thay khớp háng. Vì vậy, mặc dù tình trạng sức khỏe kém của bệnh nhân béo phì trước khi phẫu thuật, các cơ hội tử vong vì hoạt động là đặc biệt thấp. Những nghiên cứu lớn thấy rằng nguy cơ tử vong do bất kỳ nguyên nhân là ít hơn đáng kể cho bệnh nhân béo phì trong suốt thời gian hơn cho các cá nhân bị ảnh hưởng bởi bệnh béo phì nặng chưa bao giờ có phẫu thuật. Trong thực tế, các dữ liệu cho đến một giảm 89 phần trăm trong tỷ lệ tử vong, cũng như giảm rất đáng kể tỷ lệ tử vong do các bệnh cụ thể. Tỷ lệ tử vong ung thư, ví dụ, được giảm 60 phần trăm cho các bệnh nhân béo phì. Chết kết hợp với bệnh tiểu đường được giảm hơn 90 phần trăm, và từ bệnh tim hơn 50 phần trăm. Ngoài ra, có rất nhiều nghiên cứu đã tìm thấy sự cải thiện hoặc độ phân giải của bệnh béo phì liên quan đến đe dọa tính mạng sau phẫu thuật giảm béo. Những lợi ích của phẫu thuật giảm béo, liên quan đến tỷ lệ tử vong có, vượt xa những rủi ro. Điều quan trọng là cần lưu ý rằng, cũng như với bất kỳ hoạt động phẫu thuật nghiêm trọng, quyết định có phẫu thuật giảm béo nên được thảo luận với bác sĩ phẫu thuật, các thành viên trong gia đình của bạn và những người thân yêu.
tham khảo thêm : tắm trắng vitamin , mặt nạ nâng cơ bản , trị nám bằng laser

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads