Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

5 thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả


Thức ăn ngon mà giúp bạn chế độ ăn uống? Nghe có vẻ quá tốt là đúng.
1. Đậu
Không tốn kém, làm đầy, và linh hoạt, đậu là một nguồn tuyệt vời của protein. Đậu cũng rất giàu chất xơ và chậm tiêu hóa. Điều đó có nghĩa là bạn cảm thấy no lâu hơn, có thể ngăn cản bạn ăn nhiều hơn.

2. Soup
Bắt đầu một bữa ăn với một chén súp, và bạn có thể sẽ ăn ít hơn. Nó không quan trọng nếu súp là chunky hoặc xay nhuyễn, miễn là nó là nước dùng dựa trên. Bạn muốn giữ lại các món canh để 100-150 calo một khẩu phần. Vì vậy, bỏ qua dollops kem và bơ.

3. Chocolate
Bạn muốn thưởng thức sô cô la giữa các bữa ăn? Chọn một hình vuông hoặc hai tối so với phiên bản màu trắng đục. Trong một nghiên cứu, sô cô la tình nhân đã được đưa ra tối sôcôla ăn ít hơn 15% bánh pizza một vài giờ sau đó so với những người đã ăn sữa sô cô la .

4. Các loại rau xay nhuyễn
Bạn có thể bổ sung thêm rau vào chế độ ăn uống của bạn, thưởng thức "ăn gian" thực phẩm của bạn, và cắt giảm lượng calo bạn ăn, tất cả cùng một lúc. Khi các nhà nghiên cứu Penn State thêm xay nhuyễn súp lơ và zucchini cho mac và pho mát, mọi người có vẻ thích món ăn cũng giống như nhiều. Nhưng họ ăn 200-350 calo ít hơn. Những loại rau khỏe mạnh thêm số lượng lớn-cal thấp để các món ăn ngon.

5. Trứng và xúc xích
Một protein phong phú bữa ăn sáng có thể giúp bạn chống lại các cuộc tấn công ăn nhẹ suốt cả ngày.

Trong một nghiên cứu của một nhóm béo phì phụ nữ trẻ, những người bắt đầu một ngày mới với 35 gram protein - có lẽ đó là cách nhiều hơn bạn đang ăn - cảm thấy đầy đủ hơn ngay lập tức. Những phụ nữ ăn 350 calo ăn sáng bao gồm trứng và một patty xúc xích bò. Hiệu quả của bữa ăn sáng giàu protein dường như kéo dài vào buổi tối, khi người phụ nữ ngồi ăn ít béo trên, hàng hóa có đường hơn những người phụ nữ đã có ngũ cốc cho bữa ăn sáng.

LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Tầng 3 Toà nhà 125D phố Lò Đúc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SĐT: 0439.722.626
  • Email: long1610175@gmail.com​
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

About

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Tổng số lượt xem trang

Random Posts

Recent Posts

Recent in Sports

Header Ads